Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Người tiêu dùng Hàn Quốc lo ngại rằng việc tiếp tục nhận gói hàng không rõ nguồn gốc có thể liên quan đến hoạt động tội phạm hoặc chứa hóa chất nguy hiểm.
"Shopee đã educate (giáo dục) khách hàng quá tốt, rằng họ là sàn bán rẻ nhất, có nhiều ưu đãi nhất, dành cho khách nhiều sự đảm bảo nhất. Họ có thể đảm bảo người ship có thể giao nhanh nhất đến tay khách, có bất kỳ lỗi gì sẽ "hành" nhà bán để đòi quyền lợi cho khách", anh Bùi Mạnh Quân – Founder thương hiệu The Bad God chỉ ra thực tế.
"Khi các bạn mua trái sầu riêng trên ứng dụng của Bách Hóa Xanh mà lỡ ăn không thấy ngon, sẽ có người sẵn sàng trả tiền cho các bạn ngay và luôn, thậm chí không lấy trái sầu riêng đó về nữa. Đó là thứ thương mại điện tử mà Tập đoàn này đang theo đuổi", Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài cho biết.
Chỉ có giá trên dưới 10.000 đồng/chiếc, kẹp hoa sứ bất ngờ bùng nổ trên mạng xã hội tại Việt Nam, đặc biệt là trên TikTok. Một gian hàng TikTok Shop đã thu về hơn 590 triệu đồng chỉ sau 2 tháng mở bán chiếc kẹp này.
Sang năm 2024, công ty đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 141,5 tỷ đồng.
Những con số ấn tượng về thị trường Thương mại điện tử đã được công bố tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam - VOBF 2024.
Không những vượt qua Lazada về số lượng nhà bán hàng, TikTok Shop còn đang đón làn sóng đổ bộ của các nhà bán hàng chính hãng thương hiệu, đưa tổng giá trị giao dịch hàng hóa của nền tảng lên tới 18.360 tỷ đồng trong quý 1/2024.
Thương mại điện tử trở thành sân chơi buộc phải tham gia nếu muốn tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ, bởi hết quý 1/2024, tổng doanh số trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và TikTok Shop đã đạt mức 71.200 tỷ đồng, tăng tới 78,69% so với cùng kỳ năm 2023, chưa bao gồm doanh thu từ các phiên livestream.
Phiên live "Thương vụ triệu đô" trên kênh TikTok của Diệp Lâm Anh diễn ra trong 36 tiếng liên tiếp không những đạt mục tiêu "triệu đô" như tên gọi, mà thậm chí cán mốc hơn 35 tỷ đồng doanh thu, tức là mỗi tiếng trôi qua thu về gần 1 tỷ đồng.
Lương y Mạc Văn Minh khẳng định đến thời điểm hiện tại không chạy quảng cáo bán hàng trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử, song hiện nhiều đối tượng đã mạo danh, bán sản phẩm Kháu Vài lèng giả tràn lan trên không gian mạng.
Sắp hết thời mua các sản phẩm chăm sóc da, đồ trang sức và các đồ lặt vặt khác với giá chưa tới 1 USD trên TikTok Shop.
Dù còn trẻ tuổi nhưng cô bạn đã rất nghiêm túc theo đuổi các mục tiêu lớn như mua nhà, mua xe.
NextUp tìm kiếm và tuyển chọn các doanh nhân có đam mê trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bổ trợ kiến thức và kỹ năng khởi nghiệp kinh doanh trong 1 tháng. Cuối khóa, các startup sẽ bảo vệ kế hoạch kinh doanh trước hội đồng đầu tư đứng đầu bởi Shark Bình, có cơ hội được đầu tư lên đến 1 triệu USD cho mỗi dự án và tham gia gọi vốn trên Shark Tank Việt Nam.
Phòng bán hàng livestream là một thế giới thú vị nơi chúng ta rất dễ dàng bị thuyết phục xuống tiền chốt đơn.
Các nhà đầu tư lo ngại trước viễn cảnh Shopee lại thua lỗ với kế hoạch tăng cường đầu tư vào hoạt động phát trực tiếp để cạnh tranh với TikTok Shop.
Với sự hỗ trợ từ công cụ Smart Assistant, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) Việt Nam có khả năng tăng hiệu suất xuất khẩu trên các sàn thương mại điện tử.
Nhìn vào thị phần các "ông trùm" ngành bia trên kênh online nửa đầu năm 2023 so với 6 tháng cuối năm, Sabeco là hãng duy nhất có tỷ trọng tăng đáng kể, số còn lại đều giảm. Điều này là nhờ một bước đi đơn giản mà hiệu quả của Sabeco, giữa lúc toàn ngành gặp khó vì quy định nồng độ cồn.
Dưới đây là các bước và ví dụ cụ thể, tôi hy vọng nó có thể mang lại cho bạn cảm hứng trong việc tiết kiệm tiền.
Tăng trưởng ổn định, tích cực là điểm sáng của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm vừa qua. Tuy nhiên, đi kèm với tốc độ phát triển nhanh, vấn đề phát triển một cách bền vững cũng cần được quan tâm, là tiền đề thúc đẩy tăng trưởng vững chắc, dài hạn trong thời gian tới.
Vài tháng trước khi Baemin – startup kỳ lân trong lĩnh vực giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc tuyên bố rút khỏi Việt Nam, Giám đốc điều hành công ty mẹ của nền tảng này nhận định tại thị trường Việt, hoạt động kinh doanh trong mảng của họ "không bao giờ có lãi".
Địa chỉ: Tầng 21, tòa nhà Center Building. Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 024 7309 5555 - Máy lẻ 41294 | Fax: 024-39743413
Email: info@vccorp.vn
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Bích Minh